Tin Tức

Sắp diễn ra triển lãm ngành sản xuất gạch ốp lát, gốm sứ xây dựng

Ngày Đăng : 12/08/2023 - 3:34 PM

Download
Hội chợ triển lãm ASEAN Ceramics 2023 - Tương lai của ngành sản xuất gốm sứ khu vực ASEAN sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới đây, dự kiến quy tụ hơn 200 doanh nghiệp gốm sứ và xây dựng tham dự.
  • Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam (VIBCA) vừa thông tin về Hội chợ triển lãm ASEAN Ceramics lần thứ 7, dự kiến diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế tại Hà Nội từ ngày 28 - 30/11 tới đây.

ASEAN Ceramics là triển lãm quốc tế hàng đầu về máy và thiết bị, công nghệ và vật liệu phục vụ sản xuất gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sứ gia dụng, gạch ngói đất nung và các sản phẩm gốm sứ cao cấp.

 

Sắp diễn ra triển lãm ngành sản xuất gạch ốp lát, gốm sứ xây dựng

 

Triển lãm ngành sản xuất gạch ốp lát, gốm sứ xây dựng sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây

Được biết, Hội chợ triển lãm ASEAN Ceramics 2023 có chủ đề “Xây dựng một tương lai bền vững, cải tiến và hướng tới sản xuất xanh nâng cao hiệu quả thông qua số hóa, tự động hóa, sử dụng nguyên nhiên liệu thay thế, thu hồi năng lượng, giảm và tái sử dụng phế thải”.

Với chủ đề năm nay, hội chợ triển lãm sẽ nhấn mạnh tính bền vững và những tiến bộ công nghệ thúc đẩy ngành gốm sứ phát triển. Bên cạnh đó, các hội thảo chuyên ngành sẽ quy tụ những công ty cung ứng hàng đầu thế giới và các nhà sản xuất hàng đầu Đông Nam Á nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại, trao đổi kỹ thuật và tiếp tục đầu tư công nghệ để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng gốm sứ đáp ứng mọi yêu cầu phức tạp của thị trường quốc tế.

Ông Đinh Quang Huy, Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam cho biết, ngành công nghiệp sản xuất gốm sứ Đông Nam Á đã tăng trưởng nhanh chóng, trở thành một trong những khu vực phát triển sôi động nhất trên thế giới.

Riêng ở Việt Nam, công suất gạch ốp lát hiện nay đạt trên 800 triệu m2/năm, sứ vệ sinh đạt 24 triệu sản phẩm/năm cùng với lĩnh vực gốm sứ gia dụng và các sản phẩm gốm sứ khác, nằm trong top 10 nước sản xuất gốm sứ hàng đầu thế giới và là điểm đến hấp dẫn của các nhà cung cấp máy và thiết bị sản xuất gốm sứ.

Trong khuôn khổ ASEAN Ceramics 2023, khách thăm quan sẽ được trải nghiệm nhiều giải pháp, công nghệ và máy hiện đại như: Giải pháp đột phá từ Laboratorios Argenol (Tây Ban Nha); Kỹ thuật trang trí và màu mới nhất cho sứ gia dụng, gạch ốp lát và thủy tinh của Izawa Pigments; Vật liệu kim loại quý mới nhất để trang trí gốm sứ và thủy tinh cũng như cho các ứng dụng kỹ thuật được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp ôtô, hàng không hoặc điện tử của Heraeus Precious Coatings...

Cũng trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm ASEAN Ceramics 2023 còn diễn ra hội thảo, hội nghị chuyên ngành gốm sứ xây dựng.

Theo nguồn : https://cafeland.vn/



Các tin khác

icon zalo